Cách mà con trai tạo ra những viên ngọc trong chính cơ thể của nó

Cách mà con trai tạo ra những viên ngọc trong chính cơ thể của nó Mua ngọc trai thật tphcm

Hotline 01234 500 300

Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Cách mà con trai tạo ra những viên ngọc trong chính cơ thể của nó

Cách mà con trai tạo ra những viên ngọc trong chính cơ thể của nó

Mọi người đã khi nào tò mò về việc vì sao ngọc trai là tặng vật quý báu cho phái đẹp chưa? vì sao ngọc trai được mệnh danh là “Nữ hoàng trang sức”?





Có thể mẹ thiên nhiên đã gắn kết phái đẹp với trang sức ngọc trai khởi nguồn từ sự hình thành của nó. Một quá trình đầy nước mắt:



Con trai là động vật độc nhất hình thành ngọc từ một cơ thể sống. Dưới đáy đại dương, các con trai đớn đau ôm mình khi có hạt cát vô tình lọt vào vỏ. Nó kiên cường, dẻo dai tạo ra lớp vỏ xà cừ bao quanh ngoài hạt cát.

 

Để rồi mỗi ngày trôi đi, vượt qua nhiều gian nan, chật vật sinh tồn giữa sự sống và cái chết, kết quả nó đã “thai nghén” và hình thành những viên ngọc đẹp long lanh từ nơi nội lực, tình cảm và tài năng của mình.



Bởi vậy nên ngọc trai được coi là biểu trưng của tình yêu, hạnh phúc, là biểu tượng của nghị lực vượt qua gian khổ, thử thách để tiến đến thành công.



Ngọc trai sinh ra từ cát nhưng lại kết tinh lạ thường do đó trở nên biểu trưng của sự cao quý, thánh thiện, may mắn và thủy chung. Biểu tượng của nhân cách cao đẹp, của thành công, sự cao quý, vượt lên toàn bộ để tỏa sáng – Ngọc trai từ trước tới nay xứng danh là “Nữ hoàng trang sức”.

 

Dịch vụ thiết kế và chế tác ngọc trai theo yêu cầu cá nhân, nhằm đáp ứng sự thỏa mãn tốt nhất cho khách hàng.



Một mẫu vẽ tay hay hình một vật phẩm nào đó mà khách hàng yêu thích, MDstory sẽ “chuyển thể” chúng trở thành một sản phẩm nữ trang ngọc trai thực thụ, tô điểm thêm nét đẹp quý phái và sang trọng cho nữ chủ nhân.



Đặc biệt với dịch vụ này khách hàng chỉ tính tiền khi bằng lòng về sản phẩm – dịch vụ ở công đoạn cuối cùng.



Đối với dịch vụ này mọi người có thể giám sát cận cảnh tại xưởng sản xuất và xem thợ chế tạo thực hiện những quy trình cho đến khi hoàn thiện sản phẩm của mình.



Khi có bất cứ sự cố gì liên quan đến dịch vụ thiết kế và chế tạo trang sức ngọc trai theo đề nghị, đừng ngại ngần hãy gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất tại MDstory



MDstory rất mong muốn chia sẻ thêm với bạn về vô số giá trị sống mà con trai mang lại và chúc bạn có thêmđược nhiều nghị lực để luôn vượt qua khó khăn, thử thách để tỏa sáng, trở nên một “nữ hoàng” như những viên ngọc trai nhé.

Hỗ trợ trực tuyến